Sunday, November 6, 2011

Sexy Halloween Costumes

Tapos na ang halloween.  Sayang at hindi ako naka-attend ng kahit anong halloween party ngayong taon na 'to, bukod sa munting trick or treat party na naganap sa aming opisina (na kadalasan ay para sa mga bata). Ngayong taong ito, nawalan din ako ng gana na mag-suot ng costume para sa halloween event namin.  Kung bibigyan uli ako ng pagkakataon, eto ang mga pipiliin kong halloween costume.  Syempre gusto ko yung sexy at kakaiba.  Ngunit, alam kong hindi ko ito masusuot sa office.  Sa mga club or bars na may halloween costume party lang ito siguro pwede.  Alin ba ang mukhang maganda para pwedeng kong maisuot sa susunod na halloween party?

red devil

sexy nurse

sexy angel

sexy sailor

cute sailor
cute sailor 2

cute bunny

sexy pussy cat

*ang mga larawan sa itaas ay nagmula sa http://manhattanselite.multiply.com habang ang 3 larawan sa ibaba ay nagmula sa http://www.luckydollstore.com

sexy bunny

black nurse

sexy school girl

Ang pinaka-paborito ko sa lahat ay ang sexy pussy cat. Ang dress ay maari ko pang magamit sa ibang okasyon.  Nagustuhan ko rin ang red devil at sexy sailor. 

At dahil kaka-browse ko sa 2 website na nabanggit, nakita ko tuloy ang mga role playing costumes:





*ang naunang 2 larawan ay mula kay luckydollstore.com at ang huling 2 larawan ay mula kay manhattanselite.multiply.com

Napaka-erotic ng role playing costumes.  Gusto kong magsuot ng ganito sa susunod kong sexcapade ;)

Marami pang costumes sa mga nabanggit kong website.  Meron din mga damit, sex toys at lingerie.  Kaya kung ikaw ay naghahanap ng pang regalo sa asawa, fubu o gf mo, subukan mo ang mga site na ito.

Paunawa: Ako ay hindi konektado sa mga website na nabanggit ko rito.  Ang bawat litrato ay may karampatang label ng mga nagmemay-ari.

No comments:

Post a Comment

Salamat sa pagbasa! Ano masasabi mo?