Friday, January 6, 2012

Manigong Bagong Taon!

Matagal-tagal na naman mula nung huling erotic story ko. Naging busy lang talaga.  Ngayong bagong taon, sana'y dumami pa ang readers ko at sana'y lahat mag-enjoy sa pagbabasa.  At syempre, sana'y dumami pa ang mga erotic stories na maisusulat ko.  Natutuwa ako na sa loob lamang ng 3 buwan ay umabot na sa 14k ang dumadalaw sa blog ko.  Kaya tuloy lalo akong naeengganyo na magsulat pa at palibugin pa kayo.  Malay mo, kwento na pala natin ang maisulat ko dito, hehe.

Sana'y naging masaya ang pagdiriwang nyo ng bagong taon.  Ako naman ay naging masaya rin kahit na walang putukan *grin*  Pero bago mag bagong taon ay nagpaputok din naman ako *wink*  Maraming salamat muli sa inyong walang sawang pagbisita at pagbasa sa blog ko.  Sama-sama tayo uli ngayon bagong taon.  Manigong Bagong Taon sa inyong lahat!

No comments:

Post a Comment

Salamat sa pagbasa! Ano masasabi mo?