Tuesday, December 27, 2011

Confessions: Fire Exit

Nakipagtagpo ako sa isa kong ka-fubu sa office nya sa may Makati.  Gabi na yun.  Galing din ako sa office at late na nakalabas.  Pinuntahan ko sya dahil may kukunin lang ako sa kanya. Halos walking distance lang ang opisina ko at opisina nya.  Wala akong inaasahan sa pagkikita namin, dahil may kukunin lang talaga ako sa kanya.  Pagdating ko sa office nya, tinext ko na lang sya para lumabas sya.  Sa hallway ko na lang sya inintay.  Pagkalabas nya ay iniabot naman nya agad sa akin ang hinihingi ko.  Konting usap kami sa hallway, kamustahan at konting kwento.  Maya maya pa'y niyaya nya ko sa may fire exit.  Nagtaka ako kung bakit pero sumunod naman ako.

Pagdating sa fire exit, lumingon lingon muna sya at bigla na lang akong hinalikan.  Sumabay naman ako ng halik sa kanya.  Mainit ang halikan namin, may kasamang dila.  Nakasandal sya sa dingding at ako naman ay nasa harap nya, bitbit pa ang bag ko sa aking balikat.  Gumapang ang kamay nya sa dibdib ko.  Nilamas nya iyon habang naghahalikan pa kami.  Bumaba sya sa dibdib ko at sinipsip ang utong ko, sa kaliwa at sa kanan.  "Aaahh.." napaungol na lang ako.  Tumayo na ang nipples ko at naramdaman kong basa na ko.  Huminto sya at tinanggal ang sinturon nya at binaba ang zipper ng pants nya.  Ako naman ay ibinaba ko lang ang gamit ko sa sahig.  "Blow job mo ko" utos nya.  Maamo naman akong sumunod at lumuhod sa harapan nya.  Inilabas nya ang titi nyang mahaba at mataba.  Naisubo ko agad ang malaki nyang titi.  Sa loob ng bibig ko na lang nilawayan at nilaro-laro ng dila ko.  Sa sobrang laki ng titi nya, hindi iyon pasok na pasok sa bibig ko.  Sinipsip ko ang titi nya at diniladilaan na parang lollipop sa loob ng bibig ko.  Maya maya pa ay naglabas-masok titi nya sa bibig ko.  Sinipsip ko rin itlog nya at dinilaan pataas hanggang sa ulo.  Sobra akong nasarapan sa titi nya at rinig ko ang pagungol nya.  Gusto ko pa syang chupain nang sinabihan nya kong kakantutin na nya ko.  Muli, maamo akong sumunod.  Binaba nya zipper ng pantalon ko at hinugot nya iyon pababa kasama ng panty ko.  "Tuwad ka" muli nyang utos.  Hindi pa ko ganun kabasang basa pero tumuwad pa rin ako.  "Aaahh shit" sigaw ko nang ipinasok nya ng buo titi nya sa puke ko.  "Shit, ang sakit!" muli kong sigaw.  Binalewala nya yun at tinuloy pa rin nya ang paglabas-masok ng titi nya sa puke ko.  Para mabasa ako ng husto ay nilaro ko ang tinggil ko kinakantot nya ko.  "Uh uh uh uh" ang nasasambit nya sa bawat pasok n titi nya sa puke ko.  "Ahhh sarap! Tangina ang laki!" sigaw ko.  "Tangina Maria, ang sarap mo talaga!" sabi nya.  Mabilis ang pagkantot nya wari'y nagmamadali.  Marahil siguro ay dahil nasa fire exit kami at baka may makakita samin.  Ilang minuto pa naramdaman kong lalabasan na kami.  Hinugot nya titi nya at ipinutok tamod nya sa pwet ko.  Marami ang lumabas sa kanya habang ang tamod ko naman ay tumutulo sa puke ko.  Di pa ko nakakaalis sa pagtuwad nang pumunta sya sa ilalim upang dilaan ang tamod ko.  Sinipsip nya iyon at hinalikan ang puke ko.  "Ang sarap ng tamod mo" sabi nya sakin.  Mabilis kaming naglinis ng tamod namin at pagkalabas ay parang walang nangyari.
   

7 comments:

Salamat sa pagbasa! Ano masasabi mo?