Sunday, October 9, 2011

Malamig na Gabi Part 2

Pagkatapos naming mag phone sex at cam to cam show, nagpunta nga si Jon sa amin ng gabing iyon.  Mukhang libog na libog sya sa akin pagkatapos ng show namin.  Malalim na ang gabi, halos patulog na ko.  Medyo napagod ako sa show namin.  Di ko inaasahan na pupunta talaga sya samin.  Hanggang sa tumatawag na nga sya sa akin upang hingin ang direksyon papunta sa bahay namin.  Totoo na 'to.  Magkikita na kami at matitikman ko na titi nyang malaki.  Inaamin ko, isa si Jon sa pinakagusto kong "kalaro" sa cam at phone. Malibog sya.  Marami syang pinapagawa sakin sa cam na di ko pa nagagawa sa buong buhay ko.  At nagugustuhan ko naman ang mga pinagagawa nya sakin.  Gusto ko yung may natututunan ako.  At gusto ko rin na maging sunud-sunuran pagdating sa sex.

Mga ilang minuto pa, tumawag na si Jon sa akin at nasa harap na raw sya ng gate namin.  Bumaba ako para pagbuksan sya ng gate.  Pinapasok ko sya ng bahay, sa likod kami dumaan, pero di ko sya pinaakyat sa kwarto ko.  Sa bandang kusina muna kami huminto.  Patay ang buong ilaw sa bahay namin.  Tanging ang ilaw lamang sa garahe ang bukas.  Matangkad si Jon, medyo kayumanggi at may itsura.  Naka-shorts lang sya at t-shirt.  Ako naman naka-nighties at walang suot na underwear. 
"Hi. Ang sexy mo naman." sabi nya nung nasa kusina na kami. 
"Pogi ka pala." ang naging sagot ko. 
"May suot ka pa ba nyan?" tanong nya.
"Hipuin mo." sabi ko.
Pinisil nya ang dalawang pisngi ng pwet ko, sabay hila sakin papalapit sa kanya. Naglapat ang aming mga labi sabay french kiss na agad.  Ang sarap nyang humalik.  Umuungol na ko sa halik pa lang nya.  Kinapa ko agad titi nya habang naghahalikan kami.  Sya naman ay nilamas ang maliit kong boobs.  Isinandal nya ko sa pader ng kusina at hinalikan ako sa leeg habang hinihila pababa ang strap ng nighties ko.  Maluwag iyon kaya madaling bumaba ang nighties ko.  Hubad na agad ako.  Nararamdaman kong libog na libog na sya dahil habang dinidilaan nya leeg ko pababa sa dede ko ay itinataas nya legs ko para kapain ang puke ko.  Sinipsip nya utong ko, sa kaliwa at kanan kong boobs.  Wala na akong nagawa sa kanya, hinahayaan ko na lang syang pagnasaan ang katawan ko.  Pababa sya sa tyan ko hanggang sa singit.  Pulos hita at singit ko lang muna ang hinahalikan at dinidilaan nya.  Init na init na ko at itinututok ko na ulo nya sa puke ko pero di pa rin nya 'to dinidilaan.
"Kainin mo ko, Jon!" utos ko sa kanya.
"Gusto mo na ba ha?" tease nya.
"Oo, please Jon!" sabi ko.
Binuhat nya ko at pinaupo sa malapit sa lababo.  Kusa na kong bumukaka.  Pero di pa nya ko kinain agad.  Hinubad nya t-shirt nya at sinipsip uli ang nagtatayuang utong ko.
"Oohh Jon.. kainin mo ko." sabi ko sa kanya.
Tuloy pa rin sya sa pag-dede sakin habang ang kaliwang kamay nya ay nilaro ang clit ko.  Dahan dahan syang bumaba.  Sa oras na iyon ay itinulak ko na ulo nya sa puke ko.
"Kainin mo ko!" sigaw ko.
Naglamas-masok muna dila nya sa pag-flick sa clit ko.  Bitin na bitin na ko at gustong gusto ko na maramdaman dila nya sa puke ko. 
"Oohh Jon! Kainin mo na ko!" muli kong sigaw sa kanya. 
Sa wakas ay nailapat na nya dila nya sa puke ko.  Sinimulan nya sa tinggil ko, sinipsip nya iyon.  Basa na ko kaya't rinig na rinig ko ang paghigop at sipsip nya ng katas ko.  Hinila nya ko papalapit para pati butas ng pwet ko ay makita nya rin.  Dinilaan nya mula butas ng pwet ko hanggang tinggil ko.  Napakasarap.  Napakapit ako ng husto sa ulo nya.  Paulit-ulit nyang ginawa iyon.  Lalo pa kong nabasa.  Ipinasok nya ang dila nya sa loob ng puke ko.  Naglabas-masok ang dila nya doon.  "Ang sarap talaga ng puke mo, Maria!" sabay sipsip uli sa clit ko.  Maya maya pa'y ipinasok nya dalawang daliri nya sa puke ko.  Nararamdaman kong tumutulo na ang katas ko.  Ungol lang ako ng ungol habang finifinger nya ko at sinisipsip clit ko.
"Jon, titi mo. Akina titi mo!" sabi ko.
"Gusto mo na ba 'to, ha?" tanong nya.
"Oo, ipasok mo na yan sa puke ko!" sigaw ko.
Ibinababa na nya shorts nya pati ang kanyang boxers.  Ibinaba nya ko sa mesa. 
"Tuwad ka" utos nya.
Dali dali naman akong sumunod.  Nagulat ako na hindi nya muna ipina-blow job sakin titi nya.  Yun kasi ang gustong gusto nyang ipagawa sakin tuwing nag phone or cam to cam sex kami.  Tigas na tigas na rin pala ng titi nya.  Madali nya itong naipasok sa puke ko dahil sa sobrang basa ko na.  Sinagad nya agad ang pagpasok ng titi nya.  Tinamaan nya ata agad ang g-spot ko.  Di na nya ko dinahan-dahan.  Derecho kantot na sya sakin ng mabilis.  Gusto kong mapahiyaw ng malakas kaso baka marinig ako ng mga tao sa amin.  Paboritong posisyon ko pa naman ang dog style kaya sarap na sarap ako.  Hinahampas-hampas pa nya pwet ko habang kinakantot ako.  Parang wala na akong pakialam kung labasan man sya sa loob ko, basta ayokong tumigil sya sa pagkantot sakin.  Pero hinugot din nya titi nya at sinabing: "harap ka sakin", alam kong ipapasubo na nya sakin titi nya bago sya labasan.  Isinubo ko naman agad ang titi nyang matigas at mahaba.  Medyo nahirapan akong i-blow job kasi malaki.  Sinipsip ko na lang ng husto ang titi nya habang nasa loob ng bibig ko.  Kinakantot nya bibig ko at nararamdaman kong lalabasan na sya.  Ipinutok nya sa bibig ko ang tamod nya.  Ninamnam ko yun at dinilaan ang ulo.  Ang daming lumabas sa kanya kaya ang iba ay tumulo sa leeg ko.
"Tangina ka, Maria. Ang sarap mo!" sabi nya.
Ngumiti lang ako at sinabi kong: "Ang sarap mo rin, Jon.  Tulad ng sa phone at cam.  Ang galing mo talaga."
"Ikaw rin, malibog ka talaga" sabi nya.
"Parang ikaw" biro ko.
"Ulitin natin 'to.  Ang sarap ng puke mo.  Ang bango bango, nakaka-adik!"
"Bolero". ngiti kong sagot.
Nandun lang kami sa kusina nagpahinga ng konti at nagkuwentuhan.  Pagkatapos namin maglinis ng "kalat" namin, nagpaalam na syang uuwi.  Hinatid ko sya hanggang gate.  Bago sya umalis ay hinalikan nya ko sa labi at niyakap.  Di ko alam kung bakit kailangang may ganung eksena pa.  Mukhang nadagdagan na naman ang fuck buddy ko.  Pero masaya naman ako.  Sa wakas ay natikman ko na rin si Jon.  Sayang sana single pa sya.

No comments:

Post a Comment

Salamat sa pagbasa! Ano masasabi mo?