Tuesday, September 20, 2011

Ano ba ang Fuck Buddy?

O mas kilala sa maigsing tawag na FUBU (hindi po ang brand ng damit), ano nga ba ang Fuck Buddy?  Saan nga ba ito nagmula?  Hindi ko rin alam pero i-share ko lang ang nalalaman ko.

Buong akala ko noon na ang Fuck Buddy at Friends with Benefits ay iisa.  Hindi pala.  Sa mga artikulong nakalap at nabasa ko, magkaiba pala sila.  Parang nitong year 2000 ko lang narinig (or sumikat) ang salitang Fuck Buddy o FUBU.  Tama ba ko o nahuhuli lang ako sa balita?  Nabasa ko sa blog na ito ang pagkakaiba ng fubu at friends with benefits.  Ang fubu ay hindi mo kaibigan.  Wala kayong gusto sa isa't isa kundi ang sex.  Ang friends with benefits naman ay magkaibigan.  Maaring may sex ngunit walang romantikong namamagitan sa inyong dalawa.  Ganon pala yun.  Hmmm.  Saan ko kaya ikategorya ng mga "friends" ko?

Ikaw, may FUBU ka ba or Friend with Benefits?  Kung wala pa, andito lang ako. Haha!

5 comments:

  1. hehehe... pwde din ako jan :D

    ReplyDelete
  2. pag di ako inlove, fubu ka sex ko, atlis ndi random partners, hirap mgkasakit. kung fubu, me u7nderstnding na sex lng walng emotional attachment, walang makukult na txt or kols, unlis me prior aproval muna sa chat na tatawag sya.---geena

    ReplyDelete
  3. true. pag fubu, sex lang talaga, wala nang text text.

    ReplyDelete
  4. can i be your fubu? kamote and handle name ko. ym me at kamote_q_69

    ReplyDelete

Salamat sa pagbasa! Ano masasabi mo?