Wednesday, September 21, 2011

Confessions: "Parausan"

Masakit man aminin, pero eto ang totoo.  Eto talaga ang totoong nangyari.  Para akong naging "parausan" ng isang lalaking akala ko'y magmamahal sakin.  Sa isang bar kami nagkakilala.  Mga isang buwan na kami nag-uusap at nagdedate nang napag-isipan naming mag-overnight sa isang hotel.  Hotel ha, hindi motel.  3 to 4 star din na hotel yun sa may Makati.  Ako pa ang nagplano ng lahat.  Hindi ako sumama sa mga kaibigan kong mag-swimming dahil mas gusto ko syang kasama.  Mas gusto kong solo lang kami.

In-enjoy ko ang mga oras na kami'y magkasama.  Kumain kami sa labas, nagkwentuhan, tumambay sa kwarto at nag swimming sa hotel.  Halos kami lang ang tao sa pool.  Hindi pa kami mag-bf nun pero nagyayakapan na kami.  Wala pang halikan.  Yakap lang at holding hands.  Gusto ko sya e kaya ok lang sakin ang ganun.  Nung lumalim na ang gabi, naisipan naming gumimik.  Sinama nya ang mga kaibigan nya.  Natuwa ako at pinakilala nya ko sa mga kaibigan nya.  Pero syempre, di naman ako pinakilala na gf nya dahil hindi naman talaga.  Masaya ko nung gabing yun.  Nag clubbing kami, palipat-lipat ng bar, inom, sayaw, kwentuhan.  4am na nang naisipan naming umuwi na.  Iniwan na namin mga kaibigan nya.  Syempre sa hotel ang tuloy namin.  Medyo nakainom na ko nun.  Nag toothbrush lang ako at nagbihis, pagkatapos e humiga na.  Antok na ko ng mga oras na yun.  Ngunit, kahit patay na ang ilaw ay nakapagkwentuhan pa kami.  Dun na kami nagkaaminan ng mga nararamdaman namin.  Pero sinabi ko pa rin na gusto ko pa rin sya makilala ng lubusan bago ako pumasok sa isang relasyon.  Ok lang naman sa kanya ang ganun.  Hindi rin maganda ang naging relasyon nya noon kaya ayaw nyang maulit ang ganun.  Naghalikan kami at natulog kaming magkayakap.  Ganun lang.  Ang sweet di ba?

Kinaumagahan, dito na nangyari ang di ko inaasahan.  Nagising na lang ako sa mga haplos nya.  Hinahaplos nya ang likod ko at hita.  Maya maya pa'y pwet ko na hinihipo nya.  Nagtulug-tulugan pa rin ako.  Di rin nagtagal, pussy ko na ang hinahaplos nya.  Nilalaro na nya pati ang tinggel ko.  Dito na ko napaungol.  Alam ko narinig nya yun kaya hindi sya huminto.  Nararamdaman kong nababasa na ko.  Maya maya pa'y bumaba na sya sa akin at pinaharap nya ko sa kanya.  Kinain nya ng husto ang pussy ko.  Napaungol ako ng malakas na mukhang nagustuhan naman nya dahil walang humpay ang pagkain nya sa pussy ko.  Ipanasok din nya ang daliri nya habang kinakain ako.  Ramdam na ramdam kong naghahalo ang katas ko at laway nya.  Pagkatapos nun ay inilagay nya ang binti ko sa balikat nya sabay pasok ng titi nya sa butas ko.  Hindi ganun kalaki titi nya pero masarap pa rin dahil matigas.  Kinantot nya ko ng todo dahil kada kantot nya e lumalalakas ungol ko.  Basang basa ako nun kaya swabeng swabe ang pagkantot nya.  Nung lalabasan na sya, hinugot nya titi nya at ipinutok sa tyan ko ang tamod nya.  Napakarami ng lumabas sa kanya.  Ganun din naman sa akin dahil nararamdaman kong tumutulo sa pwet ko ang katas ko.  Pinunasan nya ng kumot ang tyan ko at pumatong sya uli para halikan ako sa labi sabay yakap.  "Ang sarap" lang ang nasambit ko.  Para na kaming magkasintahan nang lumabas kami ng hotel.  Pero hindi pa kami nagsabihan ng "I love you".

Nagkikita at nagdedate pa rin kami pagkatapos ng pangyayaring iyon.  At minsa'y nauulit pa ang ganung eksena.  Isang gabi, ginising pa nya talaga ko para lang sabihin na pupunta sya sa amin.  Pagdating sa bahay ko, syempre nagkantutan kami.  May mga ibang araw naman na pagkatapos ng date namin ay tutuloy kami sa apartment nya, magkakantutan at matutulog.  Umaga na ng ihatid nya ako sa amin.  Ganun lagi ang nangyayari sa amin.

Makalipas ang ilang buwan, naging busy na sya.  Sa sobrang busy ay halos di na kami nagkikita.  Hanggang sa nagdesisyon na akong makipaghiwalay sa kanya.  Masakit sa akin pero ayoko kasi ng ganung walang time para sa akin.  Maayos naman ang aming paghihiwalay at mutual naman ang desisyon na iyon.

Pagkaraan ng isang buwan mula nang kami ay maghiwalay.  Natuklasan kong may girlfriend pala sya.  Mahigit sa dalawang taon (o higit pa) silang magkasintahan.  At ang masakit pa nito, magpapakasal na sila nung taong din na iyon.  Nung mag-bf pa lang kami, nagduda na ko noon at kin-confront ko pa sya tungkol dun.  Pero syempre bf ko sya kaya naniwala ako sa sinabi nya, na kaibigan lang nya yun.  Kahit hiwalay na kami, nakakapag-usap pa rin kami.  Kaya nung natuklasan kong may gf na pala sya, nag-request ako sa kanyang mag-usap at magkita kami.  Kaso hindi na iyon nangyari dahil sabi nya, sobrang busy nya.  Kaya in-email ko na lang sya ng mga nararamdaman ko.  Mula noon, hindi ko na sya ma-contact.

Ipinagdugtong-dugtong ko na lang ang mga pangyayari at bagay-bagay kung pano ako nakalusot sa buhay  nya.  Halos lagi kaming magkasama nung kami pa.  Napagtanto ko na na-assign pala sa ibang bansa ang girlfriend nya kaya tuloy nakapuslit syang mambabae.  At kamalasan, ako ang nabiktima nya.  Ang lalong masakit pa ay parang naging parausan lang nya ko habang wala ang girlfriend nya.  Kahit saang anggulo ko tignan, dun pa rin ang tumbok.  Ginamit lang nya ang katawan ko.  Parausan lang talaga.

2 comments:

Salamat sa pagbasa! Ano masasabi mo?