Tuesday, September 27, 2011

EB: Eye Ball

Mahilig akong makipagkilala noon.  EB or eye ball kumbaga.  Merong dalawa lang kami, meron naman na grupo kami.  Sa isang EB na napuntahan ko, dun ko nakilala si Ariel at Ronald.  Maputi, matangkad at maaliwalas ang itsura ni Ronald.  Si Ariel naman, maliit, kayumanggi at chinito ang itsura.  Kung sa itsura lang, mas may itsura di hamak si Ronald. Ngunit mas nagustuhan ko si Ariel kasi masaya syang kasama at mas madalas kaming magkasama.

Unang pagkikita pa lang namin, si Ariel na agad ang unang nabighani sa kagandahan ko (naks!). Di na nya ko tinantanan ng gabing iyon.  Limang taon ang tanda sakin ni Ariel.  Ngunit di naman iyon dahilan para isnabin ko sya.  Siya na rin ang nag-offer na ihatid ako samin, kasama ng ibang kaibigan.  Pinaupo nya ako sa tabi nya (passenger seat).  Pero bago kami ihatid, kumain muna kami sa isang 24 hour fast food chain.  Ako lang ang bukod tanging nilibre nya.  Pagkatapos kumain ay hinatid na nya kaming lahat.  E ako ang unang lugar na madadaanan kaya ako ang unang hinatid.

Sa mga sumunod na araw, lagi na kaming nagde-date ni Ariel.  Mga ilang buwan rin kaming nagdedate bago kami naging intimate.  Isang gabi pagkatapos ng date namin, akala ko ihahatid na nya ko sa amin.  Nagpunta kami sa isang motel sa Pasig.  Kabado ako ng mga panahong iyon dahil first time kong pupunta sa ganung lugar.  Alam ko na kung anong pwedeng mangyari.  Kinakabahan ako pero sa tingin ko naman ay handa na ko.  Pag-upo sa kama ay dahan dahan akong hinalikan ni  Ariel.  Una naming halik.  "Kinakabahan ako" bulong ko sa kanya.  "Wag kang mag-alala, akong bahala." sabi nya.  Pinahiga nya ko at hinalikan ng hinalikan, mula labi, tenga hanggang leeg.  Dahan dahan nyang tinganggal butones ng blouse ko habang hinahalikan ang dibdib ko.  Inalis nya blouse ko at tinaggal na rin ang bra ko.  Habang hinahalikan nya dibdib ko ay tinatanggal nya rin ang pantalon ko, hanggang sa panty na lang ang suot ko.  Hinawakan nya dalawang braso ko paitaas ng ulo ko habang hinahalikan nya ko sa leeg at dibdib.  Maya maya pa'y sinubo nya nipples ko sa kanan.  Naramdaman kong nanigas ang nipples ko nun.  Maliit lang dede ko pero angat na angat ang utong ko.  Pagkatapos sa kanan ay sa kaliwa naman.  Napapaungol ako sa ginagawa nya kaya't lalo syang nanggigil sa utong ko na parang dinedede na nya.  "Ahh Ariel!"  Nagpatuloy sya sa pagsipsip at subo ng utong ko sa kaliwa at kanan.  Pagkatapos ay nagdahan-dahan sya pababa sa hiyas ko.  Hinalikan nya muna ang tiyan, hita at singit.  Hindi ko maintindihan pero nasasabik akong halikan nya ang hiyas ko.  "Dilaan mo ko, kainin mo ko Ariel" ang pabulong na nasabi ko sa kanya.  Kahit virgin pa ko, alam ko na ang pakiramdam ng nakakain ang pussy dahil sa karanasan ko nung bata pa ko. Bahagyang nagulat sya pero ibinaba na nya agad panty ko.  Dinilaan nya puke ko mula butas hanggang tinggil.  Ang haba ng dila nya.  Napakasarap ng pagdila nyang dahan-dahan.  Nag-concentrate sya sa clit ko.  Sinipsip nya ito at kinain ng husto.  Ramdam na ramdam kong basang basa na ko.  Napapalakas ang ungol ko kaya't lalo nyang tinutukan at tumindi pa ang pagkain sa clit ko.  Halos nasasabunot ko na sya pero ayoko pa rin syang huminto.  Maya maya pa'y nagulat ako nang pinasok nya daliri nysa sa butas ko.  Nasaktan ako ng bahagya pero lalo lang akong napaungol ng malakas.  Naglabas-masok daliri nya habang kinakain ang clit ko.  "Basang basa ka na" sabi nya.  Tumayo sya at naghubad.  Brief na lang nya iniwan nya.  Lalo na akong kinabahan.  Sabi ko: "virgin pa ko". "Kaya pala masikip" sabi nya.  Bumaba sya uli sakin at kinain ulit ang pussy ko.  Pinilit nyang ipasok dila nya sa butas at dinilaan ng husto.  Halos sumigaw na ko sa sarap at naramdaman kong nanginig ang katawan ko.  "Lalabasan ka na" sabi nya.  Umungol lang ako umungol hanggang sa naramdaman kong may lumabas nang katas sa butas ko.  Dinilaan nya yun at nilunok.

Napagod ako ng husto ngunit naitanong ko pa sya ng: "bakit di mo pinasok titi mo?"  "E virgin ka pa e" sagot nya.  Napayakap ako sa kanya dahil sa tuwa na ginalang nya ko kahit papano.  "Gusto kong subukan" sabi ko sa kanya.  "Sigurado ka? Wala na 'tong bawian." "Oo" ang sinagot ko.  Pero di pa rin namin ginawa, sa halip ay niyakap lang nya ko at hinalikan.  "Saka na lang pag ready ka na".

Nagpatuloy pa ang relasyon namin pagkatapos ng gabing iyon.  Minsan sa sasakyan namin ginagawa ang pagkain nya sa akin.  Hinihipo hipo ko rin titi nya pero di ko pa nasusubo.  Sa susunod na kwento na lang yung sex namin :)

No comments:

Post a Comment

Salamat sa pagbasa! Ano masasabi mo?