Monday, September 19, 2011

Confessions: Sa Kwarto

Di ko malilimutan ang unang pagkakataon na nagpapasok ako ng lalake sa kwarto ko. Alam mo na siguro gagawin namin, di ba?  Medyo biglaan lang ang lahat.  Gabi na nun.  Online ako sa YM.  Nalulungkot, naghahanap ng kausap.  Pero wala akong makausap.  Wala ang mga friends ko, hindi online.  Gusto kong lumabas ng gabing iyon.  Sabado pa man din.  Naisipan kong itext ang isa kong kaibigan at niyaya ko syang manood ng sine.  Since malayo pa ang panggagalingan nya, di na kami aabot sa sinehan.  Kaya napag-agree-han namin na gumimik na lang.  Susunduin nya ko sa bahay bago kami umalis.  Lumalalim na ang gabi wala pa rin sya.  Naiinip na ako at inaantok na rin.  Kaya nagbihis na ko ng pantulog ko.  Tinext ko sya at sinabi kong matutulog na lang ako.  E sayang naman daw at papunta na sya samin.  So inintay ko na lang sya.  Naka-nighties na ko nun at wala nang underwear sa itaas at baba.  Reading-ready na talaga akong matulog.  Nakaka-idlip na ko nang dumating sya.  Pinagbuksan ko sya ng pinto at pinapasok samin.  Sa sala lang muna kami nag-usap.  Konting kwento.  Sabi nya pahinga raw kami sa kwarto ko.  Kami?  Bakit sya sasama?  Ewan ko ba wala na ko sa wisyo nun kaya pumayag ako.  Umakyat kami ng dahan-dahan papunta sa kwarto ko.  Pasado alas dose na nun at tulog na lahat ng tao sa bahay namin.  Habang papaakyat ay pinipisil na nya ang pwet ko.  Alam nyang wala na akong underwear dahil sa suot ko.

Madilim sa kwarto ko.  Tanging ang ilaw lang sa labas ng bahay ng kapitbahay ko na tumatagos sa bintana ko ang liwanag na masisinag sa kwarto ko.  Pagkapasok ay isinara nya ng dahan-dahan ang pinto at ini-lock nya ito.  Hinalikan nya ako agad.  Di na ko nakapiglas, sinabayan ko na sya ng halik.  French kissing kami habang ang kamay nya ay hinihipo at hinahaplos ang buo kong katawan.  Ipinaupo nya ko sa kama ko.  Naghubad sya at pagkatapos ay hinubaran na rin nya ko.  Kahit madilim, nakita kong matigas na agad ang ari nya.  Hinalikan nya ko uli at hinimas himas ang hiyas ko.  Ipinahiga na nya ko.  Sinimulan na nyang romansahin buong katawan ko.  Sinipsip ang mga utong ko.  Hinalikan ang hita at singit ko.  At sa wakas, kinain nya ang hiyas ko.  Sarap na sarap sya sa pagkain at ako naman sarap na sarap din.  Nahihirapan akong ipahiwatig na nasasarapan ako dahil di ako makaungol ng malakas.  Ipinasok nya ang daliri nya habang kinakain ako.  Alam kong basang basa na ako nun.  Sumenyas sya na magbaligtad daw kami.  Dun ko unang naranasan ang 69 position.  Masarap pala.  Sa ganung position, mas naibubuka nya ang pussy lips ko at mas nakakain nya ng husto.  Ako naman, di ko masyadong makain ang mga itlog nya.  Pero pinaghusayan ko na lang ang pag-blow job ko sa kanya, bilang ganti sa sarap ng ginagawa nya sa pussy ko.  Sa bawat subo at sipsip ko sa titi nya, dun ko inilalabas ang pag-ungol ko.  Basang basa na ako at sya rin ay may pre-cum na.  Humarap na ko sa kanya.  Itinutok ko ang titi nya sa pussy ko.  Ikiniskis ko iyon bago ko dahan-dahang ipinasok sa basa kong pussy.  Sinakyan ko titi nya at nagpataas-baba ako.  Mabilis ang galaw ko dahil init na init ako.  Buti na lang hindi maingay ang kama ko habang kinakantot nya ko.  Ilang sandali pa ay inangat nya ang pwet ko at hinugot ang titi nya.  Ipinutok nya sa labas ang tamod nya.  Tumayo na ako nun at dali-dali kong pinunasan bago pa ito pumunta sa kama ko.  May mga tumulo sa kama at pinunasan ko na lang din.  Ayoko kasi mag amoy clorox ang kwarto ko.

Unang experience ko ito sa kwarto ko.  Unang experience ko rin ng 69 position.  At higit sa lahat unang experience ko ito sa kwarto ko sa lalaking hindi ko bf.  Hindi pa dun natapos ang escapade namin.  Habang kami ay nagpapahinga (nakayakap ako sa kanya kasi maliit lang kama ko para magkasya kami) nilalaro ng daliri nya ang pussy ko.  Nira-rub ang clit ko at finifinger ako.  Kaya tuloy nilabasan ako uli.  Ang sarap ng experience kong ito.  Nag enjoy rin sya at gusto nyang maulit ulit.  Pinag-iisipan ko pa. 

No comments:

Post a Comment

Salamat sa pagbasa! Ano masasabi mo?